Vivo phát hành phiên bản thử nghiệm Android 13 cho Vivo X70 Pro

Android 13 hiện đang là một bản cập nhật lớn đối với các hãng điện thoại Android. Vivo cũng không ngoại lệ khi mà mới đây, hãng đã bắt đầu phát hành phiên bản thử nghiệm giao diện Funtouch OS 13 cho Vivo X70 Pro dựa trên hệ điều hành Android 13.

Dung lượng bản cập nhật Android 13 khoảng hơn 55 GB
Dung lượng bản cập nhật Android 13 khoảng hơn 5.5 GB (Ảnh: Jitendra Kumar)

Phiên bản thử nghiệm Android 13 trên Vivo X70 Pro có tên phiên bản là PD2135F_EX_A_38.12.2. Theo một bức ảnh chụp màn hình được tài khoản Twitter Jitendra Kumar chia sẻ thì bản cập nhật này có dung lượng nặng hơn 5.5 GB.

Bản cập nhật lần này mang đến một loạt các tính năng mới cho Vivo X70 Pro như Bảng màu do chính bạn thiết kế, Trình quản lý tác vụ mới, ẩn ảnh và video trong album, làm mát điện thoại cũng như các cập nhật khác về độ bảo mật.

Bài đăng chia sẻ của một người dùng đăng ký tham gia chương trình beta
Bài đăng chia sẻ của một người dùng đăng ký tham gia chương trình beta

Vì đây là phiên bản thử nghiệm, thế nên bản cập nhật chỉ có sẵn cho những ai đã đăng ký tham gia chương trình beta. Hiện tại, phiên bản thử nghiệm này đang gặp phải một số lỗi liên quan đến camera cũng như thiết bị gặp tình trạng đứng máy, giật lag.

Dự kiến phiên bản Android 13 chính thức cho Vivo X70 Pro sẽ được tung ra sau 1 tháng thử nghiệm. Nếu bạn không ngại các vấn đề về lỗi và muốn thử nghiệm trước thì có thể tham gia đăng ký bằng cách vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm.

Vivo X70 Pro 5G

NGỪNG KINH DOANH

    

2

Xem đặc điểm nổi bật

XEM CHI TIẾT

Bạn nghĩ như thế nào về bản cập nhật Android 13 trên Vivo X70 Pro?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.